Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Bán nhím kiểng giá rẻ 2013

Từ khóa:


Trong việc thể hiện tình cảm giữa người với người, việc trao tặng quà đã từ lâu trở thành một nét văn hoá của người Việt Nam. Người ta tặng quà cho Bố Mẹ nhân ngày sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, tặng Ông Bà dịp Lễ Tết, tặng nhân ngày tân gia, mừng cấp trên thăng chức, tặng quà lưu niệm cho người yêu, bạn gái...hay chỉ đơn thuần là gắn kết tình cảm hai bên.

Nhưng tặng cho nhau cái gì, nhiều khi trở thành một thách thức không nhỏ đối với người tặng quà. Đã có một thời, người ta thích tặng nhau bánh kẹo, thuốc lá ngoại, rượu ngoại để rồi mỗi lần có việc muốn tặng quà, rượu và thuốc là hai thứ đầu tiên người ta nghĩ tới.

Nhưng cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống vật chất tăng lên rồi nạn hàng giả tràn lan nên đôi khi cả người tặng lẫn người nhận quà đều không thoải mái với những món quà như vậy. Mọi người giờ đây dường như không còn theo xu hướng coi trọng giá trị vật chất của món quà. Dần dần, hầu hết ai cũng thích thú với những món quà độc đáo, lạ mắt, phù hợp với giới tính, độ tuổi và đặc biệt là phải có ý nghĩa riêng của nó.

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn, một loại quà tặng mới, đảm bảo rằng, bất cứ ai bắt gặp món quà này, đều phải trầm trồ khen ngợi và muốn sở hữu chúng.







Liên kết để tham khảo thêm:


Nào, hãy chia sẻ cho chúng tôi cảm giác bây giờ của bạn. Bạn đã bị mê hoặc bởi loài nhím kiểng bé bé xinh xinh này rồi phải không? Và bạn hãy đặt vị trí của bạn vào người mà bạn sắp tặng, những bé thú cưng này. Họ sẽ cảm thấy như thế nào, nếu bạn tặng chúng cho họ? Chắc hẳn bạn cũng đã biết câu trả lời!

Giới thiệu





nhím kiểng có tên khoa học và tên tiếng anh là Hedgehog. Là động vật gặm nhắm, chuyên sống về đêm. Có 17 loài nhím kiểng thuộc 5 chi được tìm thấy thông qua bộ phận của các châu lục: Á, Âu, Phi, Trung Đông và New Zealand.

nhím kiểng chia sẻ tổ tiên xa xôi với loài chuột chù và đã tiến hóa rất ít trong 15 triệu năm qua. Cũng giống như nhiều loài động vật có vú khác, nhím kiểng ăn côn trùng và rau quả. Chúng tự vệ bằng cách xù lông, hình thức này chỉ nhằm mục đích đe dọa, chứ không gây ra bất kì sát thương nào.













Thông tin giá cả:


+ Các bé nhím kiểng màu muối tiêu: 250.000 VNĐ/bé 1,5 tháng tuổi, có trọng lượng dao động trên dưới 100g

+ Những bé nhím kiểng màu trắng: 250.000 VNĐ/bé

+ Còn các bé nhím kiểng màu café sữa: 280.000 VNĐ/bé đã có thể tự ăn uống, không cần phải chăm sóc nhiều

nhím kiểng màu vàng: 280.000 VNĐ/bé 1,5 tháng tuổi, trên dưới 100g

+ Và đây, siêu sao của làng Nhím: nhím kiểng màu pintos hay còn gọi là màu bò sữa: 450.000 VNĐ/bé











Nhằm tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng, chúng tôi có các dịch vụ giao nhím kiểng tận nơi, không tính phí giao hàng, nhưng hình thức này chỉ áp dụng đối với một số địa điểm ưu tiên bên dưới, các khu vực không có trong danh sách, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn


*Bình Dương: Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một
*Sài Gòn: giao hàng tận nơi miễn phí toàn bộ Sài Gòn
*Đồng Nai: AMATA, ngã 3 Vũng Tàu, Công Viên 30-4, cầu Hóa An

Cam kết nhím kiểng tại trang trại luôn đạt được những tiêu chuẩn dưới đây khi xuất chuồng:

-         nhím kiểng có Chất lượng tốt, không bị dị tật bẩm sinh
-          Cung cấp file hướng dẫn kĩ thuật nuôi, chăm sóc nhím kiểng
-          Tận tình hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần



 Thông tin liên hệ của trang trại:

PHONE: 0120.228.4558 ( Tài)

Yahoo: pets_kingdom_corporation@yahoo.com

Gmail:  petskingdombd@gmail.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét